Các cách kết hợp kệ tivi với bàn ghế sofa cho phòng khách

 

Nội thất phòng khách không thể thiếu bộ kệ tủ tivi và bàn ghế sofa. Đây là hai món đồ nội thất quan trọng nhất trong mỗi căn phòng khách và việc kết hợp hai món nội thất này trở lên tất yếu và đòi hỏi những yêu cầu riêng biệt. Bạn đã biết cách kết hợp kệ tivi với bàn ghế cho phòng khách chưa? Khi kết hợp kệ tivi phòng khách với bàn ghế sofa cho phòng khách các gia đình nên chú ý những tiêu chuẩn và những cách kết hợp nội thất phòng khách độc đáo với hai món nội thất sau đây:


Kết hợp kiểu dáng của bàn ghế sofa với kệ tủ tivi


Trong căn phòng khách, sự hài hòa về kiểu dáng là điều mà tất cả chúng ta cần phải đặc biệt chú ý. Một bộ bàn ghế sofa cổ điển khó có thể phù hợp với chiếc kệ tủ tivi hiện đại. Do đó, các bạn cần xác định rõ xu hướng nội thất chính của mình đề lựa chọn kiểu dáng của bàn ghế sofa hoặc kệ tủ tivi.

 Lựa chọn xu hướng nội thất cho căn phòng khách
Lựa chọn xu hướng nội thất cho căn phòng khách


Bộ bàn ghế sofa làm tâm điểm với thiết kế hiện đại các bạn có thể lựa chọn phong cách kệ tủ tivi hiện đại hoặc tân cổ điển đều có thể chấp nhận được. Ngược lại, bàn ghế sofa cổ điển hoặc tân cổ điển hãy lựa chọn kệ tủ tivi tân cổ điển hoặc cổ điển để đảm bảo được sự hài hòa về nội thất nhé!

Bộ bàn ghế sofa hiện đại với kệ tủ tivi hiện đại
Bộ bàn ghế sofa hiện đại với kệ tủ tivi hiện đại


Kết hợp màu sắc của bộ kệ tivi với bàn ghế sofa


Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong căn phòng khách. Đối với sự kết hợp màu sắc, các bạn có thể chú ý tới những điểm sau:
     Sự kết hợp màu sắc đồng bộ tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, tinh tế và tính thẩm mỹ thống nhất. Đây là cách kết hợp màu sắc đơn giản nhất mà các gia đình có thể sử dụng mà không cần lo lắng gì về tính hài hòa.

Kết hợp màu sắc đồng bộ kệ tivi với bàn ghế sofa cho căn phòng
Kết hợp màu sắc đồng bộ cho căn phòng khách


     Sự kết hợp mang tính tương phản trong căn phòng khách tạo nên sự cá tính độc đáo mà không phải căn phòng nào cũng có thể làm được. Các tone màu như sofa trắng và kệ tủ tivi đen, hay các kệ tủ tivi trắng, sofa đen hoặc độc đáo hơn là những mẫu kệ tủ tivi màu xanh hay bộ bàn ghế sofa màu xanh với bộ kệ tủ tivi màu sáng tối giản là một trong những cách giúp các gia đình có được những lựa chọn hài hòa và có tính thẩm mỹ tốt nhất.

Sự kết hợp màu sắc kệ tivi với bàn ghế sofa tương phản độc đáo
Sự kết hợp tương phản độc đáo

Cách kết hợp kệ tivi với bàn ghế tối giản nhưng đạt tiêu chí thẩm mỹ cao
Cách kết hợp tối giản nhưng đạt tiêu chí thẩm mỹ cao


Những cách kết hợp kệ tủ tivi với bàn ghế phòng khách các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại Noithatgoquy.com nhé. Tại đây, các chuyên gia tư vấn sẽ giúp gia đình bạn có được những lựa chọn tốt nhất về thiết kế, màu sắc cũng như công năng của các sản phẩm giúp gia đình bạn có được những lựa chọn tốt nhất và hợp lý nhất!