Người chơi bàn ghế gỗ lũa được làm bằng gốc cây là cả một nghệ thuật siêu độc đáo
 

Những sản phẩm bàn ghế  phòng khách từ gốc lũa bao giờ cũng đẳng cấp bởi bản thân gỗ lũa cũng là một loại gỗ đặc biệt quý hiếm. Gỗ lũa có những đặc tính riêng, bền, đẹp và tự nhiên. Những bộ gỗ lũa nói chung và gốc lũa nói riêng vô cùng đẹp mắt, chúng đẹp và có hình dáng tự nhiên vô cùng ấn tượng. Từ những gốc cây lâu năm do tác động của môi trường xung quanh không gây ra như mối mục và ngược lại trở thành gỗ hóa thạnh chống mối mọt. Để có được các hình thù bàn ghế đẹp mắt không phải ai cũng làm được.

Bộ bàn ghế siêu độc được làm từ gốc lũa tự nhiên

Bộ bàn ghế được làm từ gốc lũa đẹp tự nhiên siêu đẹp và độc

Những sản phẩm bàn ghế từ gốc lũa đẹp không chỉ bởi chúng được chế tác tinh xảo mà bởi tính đẹp tự nhiên trong những bộ bàn ghế này cũng đã tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm khác.

Bàn ghế từ gỗ lũa đẹp tự nhiên đã qua ban tay của các nghệ nhân

Bàn ghế từ gỗ lũa đẹp tự nhiên đã qua ban tay của các nghệ nhân

Những gốc gỗ lũa được lấy từ những cây cổ thụ trăm năm và chúng có độ bền được xem là cao nhất. Những gốc lũa chống mối mọt, ẩm ướt một cách hoàn hảo.

Gỗ lũa chống mối mọt hoàn hảo có thể nói đây là loại gỗ hóa thạch

Gỗ lũa chống mối mọt hoàn hảo có thể nói đây là loại gỗ hóa thạch

Khi sử dụng những bộ bàn ghế gỗ lũa các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như màu sắc tự nhiên không phai. 

Bàn ghế gỗ lũa màu sắc đẹp tự nhiên với các vân gỗ, mầu sắc gỗ đẹp và sang trong

Bàn ghế gỗ lũa màu sắc đẹp tự nhiên với các vân gỗ, mầu sắc gỗ đẹp và sang trong

Những bộ bàn ghế gỗ lũa được đánh giá là những sản phẩm ấn tượng nhất và chúng cũng có mức giá không hề thấp. Căn bản, những gốc lũa lớn được sử dụng để đóng bàn ghế cũng đã vô cùng đắt đỏ, chưa kể tới chúng được chế tác vô cùng tinh xảo và gần như được chế tác thủ công. 

Gỗ lũa được chế tác thủ công hình rồng từ loại gốc gây

Gỗ lũa được chế tác thủ công hình rồng từ loại gốc gây với đường kính lên tới 1,4m độc nhất vô nhỉ

Đó là những lý do mà gỗ lũa nói chung và bàn ghế từ gốc lũa nói riêng được nhiều người yêu thích. Những sản phẩm bàn ghế từ gốc lũa đẹp và đắt giá nhưng lại tạo được đẳng cấp cho người sử dụng. 


Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ghế từ gốc lũa đẹp tại www.noithatgoquy.com cũng như những thông tin chi tiết về những công năng của gỗ lũa